Trên thị trường có nhiều thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng và Mitsubishi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, luôn mang đến cho người t...

Có nên chọn mua tủ lạnh Mitsubishi?

Trên thị trường có nhiều thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng và Mitsubishi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ cho cuộc sống bận rộn ngày nay. Tủ lạnh Mistubishi giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo cho sức khỏe của mọi nhà.


Tủ lạnh Mitsubishi đảm bảo cho sức khỏe của mọi nhà


Nhờ những công nghệ hiện đại, tiên tiến được ứng dụng vào tủ lạnh Mitsubishi từ công nghệ tiết kiệm điện đến công nghệ khử mùi, diệt khuẩn, tất cả đã làm hài lòng khách hàng, bởi sức khỏe của họ được đặt lên hàng đầu.

Công nghệ diệt khuẩn của tủ lạnh Mitsubishi nổi bật với hệ thống làm lạnh đa chiều chứa i-on âm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường độ ẩm khắ khoang tủ, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Thành tủ lạnh Mitsubishi được tích hợp công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+), ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sach.

Hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Nano Titanium bố trí sau các khe gió, tạo xúc tác oxy hóa phân hủy các tác nhân gây mùi thành Cacbon Dioxit và nước. Nhờ vậy vi khuẩn sẽ bị giữ lại và phân hủy bởi các tác nhân kháng khuẩn trên bộ lọc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ.

Tủ lạnh Mitsubishi cho căn bếp hoàn hảo



Tủ lạnh Mitsubishi với nhiều thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế góp phần tạo nên giá trị không chỉ cho bản thân sản phẩm mà còn ấn định phong cách của chủ sở hữu. như Mitsubishi MRWX53YBRV, Mitsubishi MRJX64WBRV, Mitsubishi Electric MR-Z65W,… Chưa hết, đa số tủ lạnh Mitsubishi còn có dung tích lớn (hơn 300 lít), có các ngăn chứa, hộc tủ rộng rãi, nên người dùng có thể thoải mái dữ trữ thức ăn để phục vụ cho một bữa tiệc với nhiều thành viên.

Nguồn: Blog.bang.vn

0 nhận xét:

Games