Mitsubishi là một tập đoàn tiên phong về công nghệ thân thiện với người sử dụng cũng như là một trong những mục tiêu tương lai của hãng. Đặ...

Công nghệ hiện đại hàng đầu của máy lạnh Mitsubishi

Mitsubishi là một tập đoàn tiên phong về công nghệ thân thiện với người sử dụng cũng như là một trong những mục tiêu tương lai của hãng. Đặc biệt với các công nghệ không ngừng được cải tiến cho các sản phẩm điều hòa như công nghệ Inverter, PAM, Econo cool,… Cùng tìm hiểu về các công nghệ này của dòng máy lạnh Mitsubishi nhé!

Thiết kế của máy lạnh Mitsubishi

-         Các dòng điều hòa làm lạnh của Mitsubishi được tích hợp tích năng Easy Clean hiện đại giúp cho việc lau chùi, vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa trở nên dễ dàng. Đặc biệt là sau khi được vệ sinh, hệ số tiết kiệm năng lượng (ERR) của điều hòa sẽ tăng lên 5% so với trước đó.

-         Chống gỉ sét dàn nóng: tất cả dàn nóng của dòng sản phẩm máy đều được phủ lớp sơn chống gỉ bằng hợp kim sắt – kém, giúp máy lạnh được bền vững với thời gian.

-         Chế độ thổi rộng 7 mức và chế độ thổi xa 6 mức, có thể điều phối không khí lên đến 42 cách, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

-         Ngoài ra, máylạnh Mitsubishi được thiết kế với công nghệ mới giúp người dùng thư giãn và không bị khó chịu bởi tiếng ồn bởi khi vận hành. Vì máy vận hành êm dịu với sóng tần 21dB giảm được độ ồn tối đa.

Các tính năng hiện đại của máy lạnh

-         Hệ thống kiểm soát Fuzzy Logic được lắp bên trong máy sẽ tự động điều chỉnh các thông số, tạo ra môi trường không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bạn có thể cài đặt và lưu nhiệt độ đã chọn trong bộ nhớ và máy sẽ tự động phát lại mỗi khi bạn vận hành.

-         Công nghệ Inverter của điều hòa Mitsubishi có thể tự động thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, bảo đảm sức khỏe cho gia đình, đồng thời hạn chế hao phí điện năng và giảm thiểu việc gây ra tiếng ồn so với dòng máy nén thông thường.


-         Máy lạnh Mitsubishi với công nghệ PAM có chức năng điều khiển biên độ xung của sóng điện thế nguồn và dòng điện được đồng dạng nhau. Điều này giúp cho điện năng được sử dụng hiệu quả lên đến 98%, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được khoảng lớn hóa đơn tiền điện hàng tháng. Không chỉ vậy, mà máy còn tự điều chỉnh hướng gió cho phù hợp nhờ công nghệ Econo Cool hoạt động dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Nhờ vậy dù nhiệt độ cao hơn thông thương 2oC thì người dùng vẫn cảm nhận được sự thoải mái vì không khí lạnh được phân tán đều. 

0 nhận xét:

Games