Thương hiệu Misubishi Electric thì không còn gì xa lạ với những người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng và độ ổn đ...

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH MITSUBISHI ELECTRIC

Thương hiệu Misubishi Electric thì không còn gì xa lạ với những người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng và độ ổn định cao, cùng với các tính năng nổi trội. Nhưng vẫn còn nhiều người đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn dùng máy lạnh Mitsubishi Electric hay không?

Vì vậy bài viết sau đây sẽ nêu lên những ưu điểm và khuyết điểm của các loại máy lạnh của thương hiệu này để mọi người có thể hiểu rõ hơn và biết được nhu cầu của mình.



Các ưu điểm khi dùng máy lạnh Mitsubishi Electric:


+ Công nghệ biến tần Inverter: là một công nghệ nổi trội với tốc độ của máy nén nhằm duy trì nhiệt độ ổn định. Và được kết hợp thêm công nghệ PAM hỗ trợ việc sử dụng hiệu quả 98% lượng điện đầu vào một cách tối ưu. Do sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với các loại máy thông thường.

+ Công nghệ Econo Cool: công nghệ tiên tiến giúp cho người dùng máy lạnh Mitsubishi Electric cảm thấy thỏa mái trong từng giấc ngủ. Vì với công nghệ này máy lạnh có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, tạo cảm giác thỏa mái nhất cho người tiêu dùng. Khi ban đêm, máy lạnh sẽ điều chỉnh chế độ Econo để duy trì được nhiệt độ không nóng cũng không lạnh giúp cho giấc ngủ mọi người được tốt hơn.

+ Thân thiện với môi trường: máy được ứng dụng môi chất làm lạnh HF thay cho chất môi làm lạnh cũ HCFC, giúp cho máy lạnh giảm lượng khí thải CO2. Đây là một công nghệ mới đã được nghiên cứu có tính chất rất thân thiện với môi trường và bảo vệ thiên nhiên.

+ Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng: máy lạnh Mitsubishi luôn được cải tiến những công nghệ mới. Đặc biệt có thêm màng lọc Enzyme thế hệ mới nhất giúp chống lại các vi khuẩn, những nguyên tố gây dị ứng hay bụi bẩn trong căn phòng nhà bạn. Khi dùng máy lạnh Mitsubishi Electric thì màng lọc này sẽ tự động hoạt động bằng cách giúp cho quá trình tự phân hủy các vi khuẩn và bụi bẩn xung quanh bạn một cách hiệu quả cao.


 Các nhược điểm còn hạn chế của một số dòng máy lạnh:


+ Đối với máy lạnh Mitsubishi Electric được đầu tư những công nghệ mới nhất nên giá thành có thể sẽ cao hơn những dòng máy lạnh khác.

+ Kiểu dáng cũng chưa được nổi bật khác so với các dòng máy cũ.


+ Chế độ tiết kiệm điện thật sự chưa được linh hoạt, mà còn phụ thuộc nhiều vào việc điều chỉnh của người dùng máy lạnh Mitsubishi Electric phải đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, đồng nghĩa với việc người sử dụng phải cài đặt chủ động đối với máy.

Với những đặc điểm trên, mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn một chiếc máy phù hợp với ngôi nhà xinh của mình. Ngoài ra bạn cũng tìm hiểu thêm các ảnh hưởng đến nhiệt độ phòng khi sử dụng máy. Và bạn có thể tìm hiểu thêm các tiêu chí  để chọn loại máy hoạt động đạt năng suất và tiết kiệm lượng điện năng cao. (xem thêm http://trangtinsuckhoe.blogspot.com/2016/05/tieu-chi-chon-may-lanh-cho-phong-ngu.html )


1 nhận xét:

Games