Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bầu không khí đang dần ô nhiễm hơn từng ngày, đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến nhu cầu sử dụ...

Tư vấn chọn máy lọc không khí cho văn phòng

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bầu không khí đang dần ô nhiễm hơn từng ngày, đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cho văn phòng và căn hộ đang tăng lên từng ngày. Khu vực gia đình mình sống cũng đang gặp phải vấn đề ô nhiễm không khí đặc biệt nghiêm trọng, tuy nhiên, gần đây mình đã nhận thấy sự cải thiện chất lượng không khí đáng kể, kể từ khi mình đầu tư cho gia đình chiếc máy lọc không khí Malloca MAP-07A.

1. Nguyên nhân mình chọn mua chiếc máy lọc không khí cho văn phòng, cho căn hộ của Malloca

Vấn đề ô nhiễm không khí mà khu vực mình gặp phải đã có từ rất lâu, nên trước khi mua máy lọc của thương hiệu Malloca, gia đình mình cũng đã mua và sử dụng loại máy lọc không khí của 1 thương hiệu khác. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng chỉ khoảng vài tháng, máy xảy ra rất nhiều vấn đề khác nhau. Mình có liên hệ với hãng để được bảo hành máy, một hai lần đầu thì mình thấy ổn, nhưng lâu dần thì cảm thấy rất bất tiện và mất thời gian.

Thật ra, mình thừa nhận vấn đề này xảy ra một phần vì mình không tìm hiểu kỹ lúc mới mua máy, thương hiệu mình chọn cũng không quá nổi tiếng nên sản phẩm mình nhận được không đảm bảo chất lượng. Sau nhiều giới thiệu và review mình tham khảo được từ các trang mạng xã hội cũng như một số bạn bè, người thân của mình, mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng hơn và quyết định chọn mua máy lọc không khí cho văn phòng, căn hộ của thương hiệu Malloca, đó là chiếc máy Malloca MAP-07A.

2. Cảm nhận sau khi sử dụng máy lọc không khí Malloca MAP-07A

Thật sự dù biết Malloca là một thương hiệu nổi tiếng uy tín và được tư vấn kỹ càng trước khi mua, mình cũng khá lo lắng liệu máy cho thật sự chất lượng hay không. Tuy nhiên, sau gần 2 tháng sử dụng, mình cảm thấy vô cùng hài lòng và yên tâm với những chiếc MAP-07A này.

- Những ưu điểm nổi bật của một chiếc máy lọc không khí cho văn phòng, căn hộ đến từ Malloca

Đầu tiên, về khả năng lọc sạch không khí cũng như khả năng khử mùi, mình cảm thấy có tìm hiểu về 7 lớp màng lọc của máy, trong đó có màng lọc HEPA hiện đại màng lọc này được đánh giá có khả năng lọc sạch nhiều loại bụi mịn và vi khuẩn tốt, đem lại ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe người sử dụng. Thật vậy, sau khi sử dụng thì mình thật sự khá bất ngờ về điều này, từ khi có máy, mình và các thành viên trong gia đình đều cảm nhận được không khí trong nhà trong lành, thoải mái hơn rất nhiều, đặc biệt gần đây mình đã bớt cảm thấy khó chịu, hắt hơi do chứng viêm mũi dị ứng, mình nghĩ điều này rất hữu dụng với những bạn có các vấn đề về tai mũi họng như nhà mình.

may loc bui khong khi malloca


Trong quá trình sử dụng máy, mình nhận thấy luồng không khí máy tạo ra rất mát mẻ, trong lành và thoải mái. Điều này giúp mình cảm giác dễ chịu hơn hẳn khi nhận ra không khí trong nhà đã nhẹ nhàng, bớt nặng nề hơn trước đây rất nhiều. Hơn thế nữa, những mùi hôi khó chịu trong nhà mình cũng giảm hẳn kể từ khi sử dụng chiếc máy lọc không khí này của Malloca, điều này giúp mình cũng như các thành viên trong gia đình đều hài lòng và vui vẻ hơn.

Ngoài ra, mình khá ưng chế độ tự động cảm biến chất lượng không khí này, vì máy có thể tự động chọn chế độ lọc phù hợp với chất lượng không khí hiện có trong nhà, nói chung khá tiện lợi và dễ sử dụng.

may loc bui khong khi malloca

Tóm lại, với số tiền mà mình bỏ ra để đổi lại một bầu không khí trong lành cũng như bảo vệ sức khỏe gia đình, mình hoàn toàn hài lòng với chiếc máy lọc không khí cho văn phòng, cho căn hộ như Malloca MAP-07 và sự tận tình trong chăm sóc khách hàng của hãng.




0 nhận xét:

Games