Như chúng ta đã biết Đức là nôi của nền công nghiệp cơ khí chế tạo chính xác nhất trên thế giới, các thương hiệu khóa cửa vân tay được sinh...

Mua khóa cửa vân tay nhập khẩu ở đâu

Như chúng ta đã biết Đức là nôi của nền công nghiệp cơ khí chế tạo chính xác nhất trên thế giới, các thương hiệu khóa cửa vân tay được sinh ra ở đất nước này vì vậy mà được thừa hưởng tất cả các ưu điểm đó nên độ bền của khóa cửa vân tay đến từ đất nước này được đánh giá là tốt nhất trên thế giới.

Khoá điện tử Dessmann

Dessmann là thương hiệu khóa cửa vân tay của Đức nổi tiếng thế giới. Dessmann lock không chỉ nổi tiếng về kiểu dáng thiết kế mà hãng còn đầu tư chú trọng đến khâu vật liệu chế tạo và tính năng của khóa sao cho chúng tiện dụng cho tất cả đối tượng khách hàng trên toàn cầu.

hình khóa cửa vân tay

Khóa cửa vân tay Dessmann được xem như người giữ cửa an toàn cho cho ngôi nhà. Độ bảo mật của khóa cửa vân tay rất cao. Vì thế khóa được ví như bức tường thành bằng thép gây khó khăn cho bọn trộm cắp. Kiểm soát ra vào nhà bạn là những ai, đối tượng bạn có quen không. Không loại khóa cơ hay khóa số nào khác trên thị trường có thể làm thay điều đó.
Đặc biệt, loại khóa này được tích hợp nhiều chức năng mở khóa bằng vân tay, mã số, chìa cơ. Tự động mở cửa khi đặt vân tay lên. Chủ động đóng cửa khi vừa đi ra ngoài. Có thể điều khiển đóng mở qua điện thoại. Theo dõi người ra vào qua tin nhắn báo về điện thoại. Xem được lịch sử người ra vào trên khóa vân tay. Khóa cửa vân tay nhập khẩu từ Đức cũng có thể coi như một thiết bị an ninh tốt vì được trang bị hệ thống báo động chống trộm, báo cháy đầy đủ.

Khoá điện tử Philips


ảnh khóa cửa vân tay

Năm 2017 tập đoàn Philips đã nghiên cứu và phát triển một sản phẩm mới rất cần thiết với nhu cầu hiện nay đó là ” Khóa cửa vân tay Philips” – ” Philips Smart door lock ”. Tất cả các sản phẩm khóa thông minh của Philips được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới của Tập đoàn BMW Đức (Georg Allmendinger), Các sản phẩm khóa thông minh Philips được trang bị đầy đủ các tính năng như:
  • Tay nắm cửa đẩy & kéo thuận tiện cho người sử dụng mọi lứa tuổi
  • Có 5 chức năng mở cửa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Điện thoại Bluetooth
  • Tích hợp với điều khiển từ xa – Công nghệ không dây ID với khoảng cách lên tới 50m
  • Hướng dẫn tính năng bằng giọng nói
  • Nút bấm an toàn từ bên trong
  • Cảnh báo pin yếu và thiết bị kích pin khi hết
  • Báo động khi phá khóa, báo cháy và nhập sai mã số


Khoá điện tử Imundex


hình ảnh khóa cửa vân tay

Thuộc tập đoàn đa ngành đa quốc gia Feddersen danh tiếng đến từ Đức, khoá cửa vân tay Imundex thừa hưởng những gì tinh tuý nhất của nền công nghiệp chế tạo máy và công nghệ điện tử của đất nước này. Imundex hiện có các sản phẩm như khoá mật mã, khoá thẻ từ và đặc biệt nhất là khoá điện tử vân tay.
Khoa cửa vân tay của Imundex được ưa chuộng rộng rãi nhờ có trang bị nhiều chức năng thông minh, đáp ứng đặc điểm đề cao tính tiện lợi của người dùng như:
  • Chức năng nhận diện vân tay siêu nhạy: tính năng này cho phép nhận diện các loại vân tay khó đọc như: vân tay người già, vân tay trẻ em và thậm chí những khi bạn vừa mới tắm xong hoặc vừa làm những công việc ra nhiều mồ hôi thì máy vẫn có thể nhận diện được một cách chính xác vân tay của bạn.
  • Thân khóa chống phá cắt: Khóa cửa vân tay Imundex được làm từ các loại vật liệu siêu bền như: Inox 304 là loại vật liệu có độ cứng cao và được dùng rất phổ biến trong công nghiệp chế tạo máy, nhôm được xử lý anode được cho là loại vậy liệu có độ cứng chỉ sau kim cương, và các loại hợp kim chuyên dụng khác. Vì lý do đó mà thân khóa Imundex có thể chịu được mọi va đập cũng như những nỗ lực đột nhập bằng vũ lực.
  • Khóa 2 tầng: Khóa cửa vân tay của Imundex được tích hợp 2 tầng mật mã, có thể là 2 lớp bảo mật bằng vân tay hoặc bằng vân tay kết hợp với mật mã hoặc thẻ từ. Đây là tính năng mới giúp nâng mức độ bảo mật của khóa cửa cũng như của ngôi nhà bạn lên một tầm cao mới.
  • Kết hợp công nghệ nhà thông minh: Đây là tính năng mới mà Imundex đặc biệt phát triển cho sản phẩm của mình. Công nghệ khoa học phát triển, con người càng đề cao khả năng kết nối và sự tiện lợi. Tính năng mới này của Imundex sẽ giúp kết hợp với điều khiển từ xa của nhà thông minh cũng như giúp gia chủ điều khiển căn nhà dễ dàng hơn, bảo vệ căn hộ chắc chắn hơn.
Ngoài những đặc tính ưu việt trên kia, khóa cửa vân tay Imundex còn được tích hợp nhiều chế độ nâng cao khác giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và khác nhau của người dùng. Để biết thêm thông tin về khóa cửa đến từ tập đoàn đến từ Đức này, mời các bạn liên hệ đến địa chỉ bên dưới để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn tận tình.

NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: 08 3862 5726
Website: www.imundex.vn

0 nhận xét:

Games